หัวข้อข่าว : รับซื้อทองคำขาว  (อ่านแล้ว 6094)

ซื้อขายทองคำขาว (รับซื้อทองคำขาว)

 

รับ ซื้อ ทองคำขาว

 

               ทองคำขาว คือเครื่องประดับที่มีราคาแพงที่สุดในตระกูลของทองคำ ทองคำขาวมีมูลค่าการซื้อขายที่มากกว่าทองคำบริสุทธิ์อยู่ประมาณสองเท่า ทองคำขาวนั้นมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า แพลทินั่ม นั่นเอง การซื้อขายทองคำขาวนั้นสามารถหาซื้อหรือขายได้ที่ร้านรับซื้อทองคำขาว หรือร้านรับซื้อเครื่องประดับต่างๆ ได้ ตามที่กล่าวมานั้นทองคำขาวมีมูลค่าการซื้อขายที่สูงกว่าทองคำ ก็จริง แต่การขายเพื่อเกรงราคานั้นค่อยข้างทำได้ยาก เนื่องจากทองคำขาวเมื่อซื้อมาแล้วจะได้มีการชุบทองให้ดูสดใสขึ้นมากทุกๆปี ร้านรับซื้อทองคำขาวมีทั่วประเทศสามารถทำการซื้อขายได้ง่ายมีร้านรับซื้อทองคำขาวเกิดขึ้นมากมาย ทองคำขาวเป็นเครื่องประดับที่มีราคาแพง บ่งบอกถึงความเป็นคนมีรสนิยมที่หรูหรา ด้วยสีขาวบริสุทธิ์นั้น เป็นจุดดึงดูดสายตาจึงเป็นที่หมายปองของใครหลายคน

               การเลือกซื้อทองคำขาวนั้น ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะทองคำขาวนั้นมีลักษณะคล้ายทองขาว แต่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เนื่องจากทองขาวนั้นมีส่วนผสมของนิเกิล และแร่ธาตุต่างๆ แต่ทองทำขาวเป็นโลหะบริสุทธิ์มีส่วนผสมของทองคำร้อยเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นจึงต้องระวังการถูกหลอกขายทองคำขาวส่วนการเลือกซื้อทองคำขาวมือสองจากร้านรับซื้อทองคำขาวนั้น ต้องมีการตรวจสอบให้รอบคอบและขอดูใบรับรองจากทางร้านให้เรียบร้อย เนื่องจากบางร้านอาจจะหลอกขายทองขาวว่าเป็นทองคำขาว ทำให้เราเสียเงินไปให้กับมิจฉาชีพได้

               การขายทองคำขาวนั้น ควรเลือกขายให้กับร้านรับซื้อทองคำขาวที่ได้รับมาตรฐานและการตรวจสอบจากสมาคมผู้ค้าทอง เพื่อให้เราไว้ใจได้ว่าจะไม่ถูกหลอกและกดราคาจากร้านรับซื้อทองคำขาว ทองคำขาวเมื่อซื้อมาแล้ว การนำไปขายต่อให้กับร้านรับซื้อทองคำขาวนั้น ราคาอาจจะได้น้อยกว่าการ ซื้อทองคำและไปขายต่ออยู่เป็นสองเท่า นั่นก็เพราะว่าทองคำขาวนั้นเป็นโลหะสีขาวบริสุทธิ์ จึงทำให้เป็นรอยและเปื้อนง่าย ดังนั้นจึงมีราคาที่ตกลงไปมาก แต่หากท่านขายทองคำขาวให้กับร้านรับซื้อทองคำขาวโดยเฉพาะ ราคาก็จะไม่ตกมากนัก ราคารับซื้อทองคำขาวนั้นสามารถตรวจสอบได้จากราคาประเมินกลางของสมาคมผู้ค้าทองได้ หรือจะสอบถามจากร้านรับซื้อทองคำขาวได้เช่นกัน นอกจากนี้ทองคำขาวยังเป็นโลหะที่มีความอ่อนตัวและเปราะบางได้ง่าย จึงทำให้น้ำหนักของทองคำขาวหลักจากการสวมใส่และนำไปขายต่อให้ร้านรับซื้อทองคำขาวนั้นได้ราคาที่ต่ำลงมากก็เพราะน้ำหนักที่ขาดหายไปด้วยเช่นกัน การซื้อขายทองคำขาวกับร้านรับซื้อทองคำขาวเป็นการซื้อขายที่ได้ราคาดีที่สุดและมีมาตรฐานกว่าการรับซื้อเครื่องประดับทั่วไป เพราะร้านรับซื้อทองคำขาวนั้นเป็นร้านที่รับซื้อทองคำขาวโดยเฉพาะ มีมาตรฐานราคาที่เป็นสากลกว่าร้านรับซื้อเครื่องประดับทั่วไป

 

 

Tel : 0818306181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์เพื่อเข้าLine: @rolex99 ได้เลยคะ

https://www.facebook.com/GoldPlatinum

www.รับซื้อทองคำขาว.com

 

แหล่งรับซื้อเพชร

 

 

 

 



Posted by: admin ( 2023-04-18 15:08:17 )