หัวข้อข่าว : เทคนิคการดูแลรักษาจี้เพชร  (อ่านแล้ว 1525)

 

 

เทคนิคการดูแลรักษาจี้เพชร เพิ่มความแวววาวเหมือนใหม่อยู่เสมอ

จี้เพชร  เป็นเครื่องประดับยอดนิยมอย่างหนึ่งที่เรียกได้ว่าครองใจคุณผู้หญิงมาอย่างยาวนาน เนื่องจากความสวยงามที่ล้ำค่า ความแวววาวและความใสอันบริสุทธิ์ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ทรงคุณค่า เต็มไปด้วยความมีเสน่ห์และสร้างความประทับใจต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าจี้เพชรนั้นมีมูลค่าที่สูง ทั้งยังเต็มไปด้วยความงดงามที่ควรค่าแก่การรักษาและดูแลเพื่อเสริมสร้างความเงางามให้คงอยู่ตลอดไป มาทำความรู้จักเทคนิคการดูแลรักษาจี้เพชร เพิ่มความแวววาวเหมือนใหม่อยู่เสมอ ดูแลจี้เพชรแสนสวยของคุณอย่างไรให้ดูดีสะอาดบริสุทธิ์ น่าสวมใส่อยู่ตลอดเวลา ไปดูเคล็ดลับดีๆที่เรานำมาฝากกัน

 

 

การทำความสะอาดจี้เพชร

การทำความสะอาดจี้เพชรนั้นสามารถถอดทำความสะอาดได้ทุกครั้งหลังจากที่สวมใส่ โดยเฉพาะในยามที่ใส่ขณะที่เหงื่อออกหรือต้องออกไปงานกลางแจ้งท่ามกลางมลภาวะต่างๆที่อาจจะส่งผลต่อตัวสีของจี้เพชรและความหมองมัวได้ โดยเริ่มจากการนำน้ำอุ่นมาผสมกับน้ำยาล้างจานหรือน้ำยาล้างทำความสะอาดเครื่องเพชรโดยเฉพาะ หลังจากนั้นให้นำจี้เพชรลงไปแช่ไว้สัก 20-30 นาที แล้วนำแปรงที่มีขนอ่อนนุ่มลงไปขัดเบาๆบนตัวจี้เพชร และนำมาขึ้นมาตั้งทิ้งไว้และล้างด้วยน้ำอุ่นอีกหนึ่งรอบเพื่อล้างคราบน้ำยาออกให้หมด หลังจากนั้นให้ผึ่งลมทิ้งไว้สักครู่ ใช้ผ้าสะอาดไร้ขนเช็ดให้แห้ง หลังจากนั้นให้ทำการเก็บใส่กล่องจัดเป็นสัดส่วนให้เรียบร้อย หรือจะใส่ถุงซิปล็อคเพื่อป้องกันฝุ่นละอองและความชื้นก็ได้

การดูแลรักษาจี้เพชร

สำหรับการเก็บรักษาจี้เพชรนั้น ควรเริ่มจากการหลีกเลี่ยงการนำจี้เพชรไปเก็บปะปนรวมกับเครื่องประดับอื่นๆ ควรเก็บไว้อย่างเป็นสัดส่วน เพื่อป้องกันการขีดข่วนกันระหว่างเพชรที่มีความแข็งระดับ 10 จนอาจเกิดเป็นรอยต่างๆได้ รวมไปถึงงดการสวมใส่จี้เพชรลงไปเล่นน้ำทะเล สระว่ายน้ำ น้ำที่มีปริมาณคลอรีนอยู่ในระดับสูง หรือใส่ขณะอาบน้ำและทำงานบ้านโดยเด็ดขาด นอกจากนี้ควรที่จะหลีกเลี้ยงการนำจี้เพชรไปสัมผัสกับโลชั่น แป้งฝุ่น ผงซักฟอก น้ำยาย้อมสีผม หรือสารเคมีต่างๆที่จะส่งผลแก่สีผิวของจี้เพชรได้

เจ้าของจี้เพชร อย่าลืมที่จะปรึกษาและข้อคำแนะนำด้านการทำความสะอาดจากร้านขายเครื่องประดับเพชรที่เราเลือกซื้อมา เพื่อที่จะได้ยืนยันและทราบถึงวิธีการทำความสะอาดดูแลรักษาที่ดีที่สุด พร้อมทั้งควรนำไปให้ทางร้านทำความสะอาดและเช็คสภาพเครื่องเพชรทุกปีเพื่อเป็นรักษาความสวยงามและสมบูรณ์ให้ยาวนานมากที่สุด เช็คราคารับซื้อจี้เพชร จี้เพชรทองคำขาวมือสอง

 

ติดต่อขายจี้เพชร ขายจี้เพชรทองคำขาว

 

Tel : 0818306181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์เพื่อเข้าLine: @rolex99 ได้เลยคะ

https://www.facebook.com/GoldPlatinum

 

แหล่งรับซื้อเพชร

 



Posted by: admin ( 2023-01-14 22:49:18 )