หัวข้อข่าว : เลือกซื้อเลสข้อมือทองคำขาวอย่างไรดี  (อ่านแล้ว 1786)

เลือกซื้อเลสข้อมือทองคำขาวอย่างไรดี

 

รับซื้อทองคำขาว หรือ รับซื้อเลสข้อมือทองคำขาว

 

          เลสข้อมือ คืออะไร เลสข้อมือจะมีลักษณะเป็นสร้อยข้อมือ เป็นเครื่องประดับอีกรูปแบบหนึ่งที่วัยรุ่นในปัจจุบันนิยมใส่กัน ซึ่งในบางครั้งอาจจะมีลักษณะที่คล้ายคลึงกับสร้อยข้อมือทองคำที่มีการถักเป็นลวดลาย ส่วนที่มาของคำว่าเลสนั้นอาจจะมีที่มาจากสแตนเลส ซึ่งเป็นวัสดุที่ถูกนำมาใช้ในการผลิตนั่นเอง เราจะมาดูวิธีการเลือกซื้อเลสข้อมือทองคำขาวกับร้านรับซื้อทองคำขาวกัน ว่าเราจะต้องเลือกซื้ออย่างไร ดูอะไรบ้าง ว่าแล้วก็ตามมาดูกันได้เลย

          1. เลือกลวดลายของเลสข้อมือทองคำขาว แน่นอนว่าจะต้องเลือกดูเป็นสิ่งแรก เพราะเราจะต้องเลือกลวดลายที่มีความชื่นชอบ สวยงาม กันเสียก่อน เพื่อให้ถูกใจและตรงใจกับความต้องการของเรานั่นเองนะครับ

          2. เลือกดูเลสข้อมือทองคำขาวที่มีความละเอียดในการสร้างชิ้นงาน ลบรอยเหลี่ยมคมได้เป็นอย่างดี เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายในขณะที่สวมใส่ ป้องกันการบาดเจ็บนั่นเอง

          3. พิจารณาดูให้ดีว่าเป็นเลสข้อมือทองคำขาวหรือเป็นเลสชนิดอื่น เนื่องมาจากว่า ทองคำขาวจะมีลักษณะคล้ายกับสร้อยเงินหรือสแตนเลส ซึ่งในบางครั้งถ้าดูไม่ดี หรือแยกไม่ออก อาจจะทำให้ถูกหลอกซื้อได้โดยง่าย ซึ่งเป็นการเสียเงินโดยไม่ใช่เหตุนะครับ

          หลักการง่ายๆ 3 ข้อที่ใช้ในการเลือกซื้อเลสข้อมือทองคำขาวนี้ เป็นเพียงหลักการคร่าวๆ ที่เราสามารถนำไปใช้เลือกซื้อเลสได้ แต่ทั้งนี้พวกเรายังคงมีความจำเป็นจะต้องใช้เหตุผลอื่นมาประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อเลสข้อมือทองคำขาวอีกด้วยนะครับ

 

 

Tel : 0818306181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์เพื่อเข้าLine: @rolex99 ได้เลยคะ

https://www.facebook.com/GoldPlatinum

 

แหล่งรับซื้อเพชร

 



Posted by: admin ( 2023-01-14 22:43:01 )