หัวข้อข่าว : สร้อยคอทองคำขาว  (อ่านแล้ว 1587)

สร้อยคอทองคำขาว

 

เช็คราคารับซื้อทองคำขาวกับร้านรับซื้อทองขาวให้ราคาแพง

 

          สร้อยคอ เมื่อได้ยินคำนี้แล้ว พวกเราจะต้องนึกถึงสร้อยคอทองอย่างแน่นนอน แต่พวกเราทราบกับหรือไม่ว่า บนโลกของเรานั้นไม่ได้มีเพียงแค่ทองคำเท่านั้น แต่ยังมีทองหลายๆแบบอีกด้วย

          ทองคำขาว เป็นโลหะสีขาวบริสุทธิ์ ที่มีรากศัพท์มาจากแพลทินา ซึ่งแปลว่าเงินเล็กๆ ซึ่งเป็นลักษณะของทองคำขาวที่จะพบเป็นก้อนเล็กๆ ที่อยู่ในตะกอนทับถมของกองแร่นั่นเอง ซึ่งแหล่งทับถมที่ใหญ่ที่สุดของแร่ก็คือ รัสเซีย แคนาดา แอฟริกาใต้ นั่นเอง เมื่อเอ่ยถึงความแข็งแรง ทองคำขาวนั้นถือว่าไม่ได้มีความแข็งแรงมากนัก ไม่ค่อยเป็นผลึกเหลี่ยมคม จึงถูกนำมาใช้เป็นวัสดุอุปกรณ์สำคัญในเครื่องมือสมัยใหม่ อย่างเช่น เครื่องมือผ่าตัด เป็นต้น

          สร้อยคอทองคำขาว จึงเป็นเครื่องประดับอีกชนิดหนึ่งที่เกิดขึ้นมา ซึ่งจะมีข้อแตกต่างจากสร้อยคอทองคำแบบปกติ เนื่องจากว่า สร้อยคอทองคำขาวจะสามารถแกะลวดลายได้สวยกว่าทองคำแบบปกติ เนื่องจากมีความหนาแน่นสูงกว่า และเมื่อผ่านการใช้งานไปอย่างยาวนาน ทองคำขาวก็จะยังคงเป็นลวดลายที่ชัดเจนเหมือนเดิม ไม่สูญหายเหมือนทอง ที่เมื่อใช้งานไปเรื่อยๆ เนื้อทองก็จะหลุดร่อนลงนั่นเอง แต่ถ้าเทียบในเรื่องของราคานั้น สร้อยคอทองคำขาว จะมีราคาแพงกว่าราคาสร้อยคอทองคำแบบปกติ ราวๆ 2 – 3 เท่า หรือเช็คราคารับซื้อทองคำขาวจากร้านรับซื้อ ขาย โดยตรง

          สร้อยคอทองคำขาวคำ ถือได้ว่าเป็นเครื่องประดับอีกชนิดหนึ่งที่มีความสวยงาม แวววาวในอีกรูปแบบที่ไม่ได้ดูโดดเด่นขึ้นมา มากมายนัก มีลักษณะเป็นสีเงิน สามารถใส่ได้เข้ากับทุกชุด ทุกโอกาส สามารถเลือกนำมาใส่ได้ง่าย แถมยังเป็นเครื่องประดับที่ มีความคงทนในเรื่องของลวดลายได้ยาวนานอีกด้วย

 

Tel : 0818306181 Line : @rolex99

กดลิ่งค์เพื่อเข้าLine: @rolex99 ได้เลยคะ

https://www.facebook.com/GoldPlatinum

 

แหล่งรับซื้อเพชร

 



Posted by: admin ( 2023-01-14 22:43:19 )